Wednesday, June 15, 2011

Introducing My Top3 Bias and the Other 5+1 :DD

As expected the top spot was taken by the one and only evil maknae CHO KYUHYUN~~Syempre kelan ba nabago ang top bias ko?? Kahit ako di ko alam kung bakit ee, kung bakit pang number 1 si Kyu my love kahit na sya ay EVIL kahit na marami syang haters kahit na di sya magaling sumayaw :D Forever na yata akong Gamer, AffecKYUtions, FallingforKYU, KYUties, ChoKYUlate, ako'y isang loyal na bata, I swear! Kyuhyun is the reason kaya ako ay Kpop lover at ELf ngayon, the reason why I'm happy right now yet single hahaha. Kyuhyun~sshi be mine, don't give your heart to anyone, I'm sacred. LOL. Saranghaeyo Evil Maknae <33333

My second bias is no other than.....LEE DONGHAE~~ yah isa akong ELFish, konti lang siguro may alam nito o ako lang??Pagkatpos kong maging bias si Kyuhyun nung araw ding yun ay naging ELFish ako. Kase nmn nakakainlove kaya si Donghae sa No Other (wlang kokontra). Nabighani ako sa taglay nyang kaKYUtan sa No Other, tpos may dala pang rose (dagdag pogi points sa MV). Donghae is one of the members who makes me scream whenever I watch their live performances or even just MVs. Lalo na sa tongue out na drama, geeezz~~ Isa pang dahilan kung bakit sya ang 2nd bias ko ay dahil isa syang kind hearted na tao, isang matulungin na hyung sa kanyang dongsaeng. Lee Donghae stay the same, Joahae :)

And last but not the least, my 3rd bias is PARK JUNGSOO :"> Hindi lang ako Gamer at ELFish isa din akong Anghel dahil nahulog ako kay Jungsoo. Ewan ko kung ano ang mayroon kay Jungsoo at nabihag ako ng todo. Eeteukkie Eeteukkie anong mayroon sayo?? I love this dedicated "Ajusshi". Isa syang Fallen Angel, hulog ng langit. Kung hindi dahil sa taglay nyang husay wala ang SJ at wala ang ELF (pano na ang alphabet?? LOL) Isa din sa dahilin kung bakit ako nagsscream sa harap ng PC na parang baliw, HOT AJUSSHI :D kahit di kasing perfect ng kay Choi Siwon ang kanyang Body  para sa akin sa kanya ang pinakaperfect, siya ang pinakaHOT~~ Park Jungsoo, please wait for me?? Okayy?? :DD

Ako na! Ako na ang maraming Boys haahaha *evil laugh*. Actually tatlo palang yan may 5 pa :DD Kasama don si LEE SUNGMIN, LEE HYUKJAE, KIM HEECHUL, CHOI SIWON, at si KIM RYEOWOOK.

Bias ko si LEE SUNGMIN dahil sa falling slowly. Nainlove ako sa kanya dun, sinong hindi??? WALA. Saka isa pa, napakaKYUt nya khit di magpaKYUt ee KYUt di tulad ng iba :DD Stay Sweet Aegyo King not for me but to my one and only cousin, mahal ka non swear!! Dba Ming????? UmOO ka!! 
LEE HYUKJAE~~ Oh Eunhyuk bias din kita di mo lang alam. Alam kong alam mo na magaling kang sumayaw, this made you even more HOTTER. ALam mo ba na napakHOT mo sa perf mo nung SS3?? *Baby are you Down Down Down Down Down Dowwwwn. Di lang si Hae nakapansin nun no?hahaha. Oo alam namin na ikaw si Dancing Machine pero thing changes there's no permanent thing in this world dahil iba na ang Dancing Machine ngayon, dahil si Kyuhyun na!! Napanuod ko yan sa Suju Foresight kaya di mo makakaila. Kyuhyun is better than you in dancing but dont you worry baby Hyuk, you're better in Kyu in terms of Singing dba Kyu??? sinabi mo din yan ee..
Milky White Skin KIM HEECHUL, Saranghaeyo Kim Heechul~~ actually hindi ako petal pero during and after ng SS3Manila isa na akong petal at I'm proud. Kakaiba ang kamandag nitong si Heechul kaya lahat ay naiinlove. Tapos tapos.... ano pa kaya madaming baliw sa kanya ee..Attttt si Kim Heechul ang pinakaunang member na nagwan ko ng Poem except kay Kyu. Gusto nyong mabasa?? NEXT TIME NA :DD 
CHOI SIWON bakit ang ganda ng katawan mo??? Anong sikreto mo??? Bahagian mo kaya yung ibang member hano??? Ikaw aa Selfish ka. Mr. Dream Guy ng lahat yan si Siwon. Gwapo, Mayaman, MakaDiyos, Mabait, Matino lahat na nasa kanya kaya baliw dyan ang kapatid ko ee..PERFECTION IS SIWON. LOL :D
KIM RYEOWOOK ang dati kong 3rd bias with LEE SUNGMIN.. Ang pinakacaring sa lahat, Ryeowook. Bias ko sya dhil KYUt sya :""> saka magaling magluto saka mabait saka magaling kumanta saka makulit.. Isa pa pala, yung hair flipting nya hahaha nakakaadik yun :D 

After ng SS3Manila, eto talgang taong to di ko bias. Pag may tinatanong ako "Sino bais mo?" pag sumagot ng "YESUNG" sasabihin ko lang "AH, si yesung". (NO OFFENSE. PEACE!). Para bang walang dating hahaha, pero pagkatapos ng ss3 lalo na ng IT HAS TO BE YOU PERF nya grabe naging CLOUD ako bigla?? hahaha. IMBA. Lalo na nung nagSMILE sya nung kumakanta, PAMATAY!! Kase nmn ang ganda ng boses nya, para ka talga nasa Cloud ee, kaya siguro Cloud tawag sa fanclub nya. CLOUD CLOUD CLOUD :">

ANG HABA NA NETO, NAENJOY NAMAN AKO SUMULAT. YUN LANG (yun lang pagkatpos ko basahin to yun lang?? KAHABA KAY NETO!!) SALAMAT SA BABASA :DD..Pagnakatag ka ibig sabihin LOVE KITa. KaSWEET ko nmn :DD
Pag may nakalimutan pa ako itatag ko nalang ulit :DD PAra love ko din sila~~

No comments:

Post a Comment